Trải nghiệm đa kênh (Omni-Channel) nên được thảo luận về cả lý thuyết và thực hành. Nhưng chúng hoàn toàn khác khi được áp dụng bởi những công ty xuất sắc đã và đang thực hiện nó trong chiến lược của họ. Dưới đây là một vài doanh nghiệp M2Tech cho rằng họ thành công với Omni-Channel.
1. Disney
Disney mang đến trải nghiệm đa kênh (Omni-Channel) phù hợp, đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nó bắt đầu với trải nghiệm ban đầu của bạn trên trang web đẹp, đáp ứng cho thiết bị di động của gã khổng lồ giải trí. Ngay cả trang web lập kế hoạch chuyến đi của nó cũng hoạt động tốt trên thiết bị di động – đó là điều mà bạn không mấy khi thấy.
Khi bạn đã đặt một chuyến đi, bạn có thể sử dụng công cụ My Disney Experience để lập kế hoạch cho toàn bộ chuyến đi của mình, từ nơi bạn sẽ dùng bữa cho đến khi mua Fast Pass. Trong công viên, bạn có thể sử dụng ứng dụng di động của mình để xác định vị trí các điểm tham quan bạn muốn xem, cũng như xem thời gian chờ ước tính cho từng điểm tham quan đó.
Tuy nhiên, công ty giải trí còn tiến thêm một bước nữa với việc phát hành chương trình Magic Band . Công cụ này hoạt động như một chìa khóa phòng khách sạn, thiết bị lưu trữ ảnh cho bất kỳ bức ảnh nào bạn chụp với các nhân vật Disney và một công cụ đặt đồ ăn. Thêm vào đó, nó thậm chí còn được tích hợp Fast Pass để giúp kỳ nghỉ của bạn luôn trôi chảy.
Đó là trải nghiệm thực sự đa kênh.
2. Virgin Atlantic
Robert Fransgaard đã chia sẻ về trải nghiệm tuyệt vời của anh ấy với trải nghiệm dịch vụ khách hàng đa kênh (Omni-Channel) của Virgin Atlantic.
Trong giai thoại của mình, anh ấy chia sẻ câu chuyện về trải nghiệm cá nhân hóa của mình với một người đại diện tên Dan, người sau khi vô tình nhận được sự thất vọng của Robert về một cuộc hẹn kỹ sư bị bỏ lỡ, đã khuyến khích Robert liên hệ trực tiếp với anh ấy trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào trong tương lai.
Dan không nói gọi dịch vụ khách hàng hay đăng một dòng tweet khác để thu hút sự chú ý. Thay vào đó, Dan đã tiếp cận trên các kênh tiếp thị khác nhau của công ty để mang đến cho Robert trải nghiệm dịch vụ được cá nhân hóa.
Thật đáng kinh ngạc những gì mà một liên lạc cá nhân như thế này có thể làm được, đặc biệt là khi nói đến việc an ủi những khách hàng đã có trải nghiệm không tốt với công ty.
Virgin dẫn đầu về nhiều khía cạnh của tiếp thị đa kênh (Omni-Channel Marketing), nhưng tài khoản này dường như mô tả tốt nhất các loại điều có thể xảy ra khi tất cả các kênh và nhân viên làm việc cùng nhau một cách liền mạch.
3. Bank of America
Bank of America rất coi trọng việc phát triển đa kênh (Omni-Channel) của họ. Là một trong những thương hiệu lớn nhất trong ngành của mình, họ đang thiết lập tiêu chuẩn cho trải nghiệm động, cho đến ngày nay – cho phép mọi thứ từ gửi séc đến lập lịch cuộc hẹn đều được xử lý bởi các ứng dụng dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn của công ty.
Chắc chắn, Bank of America vẫn còn nhiều cách để tiếp tục. Hiện tại, người dùng không thể đăng ký khoản vay hoặc thực hiện các nhu cầu ngân hàng phức tạp hơn từ điện thoại của họ. Nhưng các hoạt động khác, chẳng hạn như thanh toán hóa đơn hàng tháng của bạn hoặc gửi séc, không yêu cầu mức độ phức tạp đó – và cam kết của công ty đối với trải nghiệm đa kênh (Omni-Channel) đảm bảo rằng điều đó không xảy ra.
4. Oasis
Oasis là một nhà bán lẻ thời trang của Vương quốc Anh đang kết hợp trang thương mại điện tử, ứng dụng dành cho thiết bị di động và các cửa hàng truyền thống vào một trải nghiệm mua sắm đơn giản.
Nếu bạn bước vào một trong các cửa hàng của nó, bạn sẽ thấy các nhân viên bán hàng được trang bị iPad để cung cấp cho bạn thông tin sản phẩm tại chỗ, chính xác và cập nhật. IPad cũng hoạt động như một máy tính tiền, giúp các cộng sự dễ dàng gọi cho bạn từ bất kỳ đâu trong cửa hàng. Và anh đào trên đầu trang? Nếu có dấu hiệu hết hàng, nhân viên có thể đặt hàng trực tuyến ngay lập tức cho bạn để được vận chuyển trực tiếp đến nhà.
Ngoài ra, người mua sắm cũng có thể tải xuống ứng dụng của Oasis để bổ sung trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng (hoặc trực tuyến). Nếu đó không phải là dịch vụ khách hàng, tôi không biết đó là gì.
5. REI
Hãy tưởng tượng một người mua sắm đang tìm kiếm một mặt hàng mà trang web hoặc ứng dụng của bạn cho biết hiện đang còn hàng … nhưng thực tế không phải vậy. Bạn có nó trong cửa hàng. Đó không phải là một trải nghiệm tuyệt vời.
Thay vào đó, bạn cần đảm bảo rằng mỗi kênh mua sắm của bạn hoạt động tức thì với nhau để cung cấp thứ gì đó thực sự mạnh mẽ. REI thực hiện tốt điều này thông qua nhiều điểm tiếp xúc mua sắm của họ.
Với sáng kiến đa kênh (Omni-Channel) của công ty, bạn sẽ tìm thấy thông tin sản phẩm cập nhật và chính xác ở mọi lượt. Và kiểu giao tiếp nội bộ đó sẽ khiến khách hàng vui vẻ, hài lòng và quay trở lại cửa hàng nhiều lần.
6. Starbucks
Xem nhanh ứng dụng phần thưởng Starbucks sẽ tiết lộ lý do tại sao nhiều người coi đây là một trong những trải nghiệm đa kênh (Omni-Channel) hàng đầu hiện có.
Đầu tiên, bạn nhận được một thẻ phần thưởng miễn phí mà bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn mua hàng. Nhưng không giống như các chương trình khách hàng thân thiết truyền thống, Starbucks đã cho phép bạn kiểm tra và nạp lại thẻ qua điện thoại, trang web, tại cửa hàng hoặc trên ứng dụng. Mọi thay đổi đối với thẻ hoặc hồ sơ của bạn sẽ được cập nhật trên tất cả các kênh trong thời gian thực.
Đứng xếp hàng để có một ly cà phê và nhận ra rằng bạn không có đủ số dư của mình? Nạp lại và nhân viên thu ngân sẽ biết nó đã được cập nhật vào thời điểm bạn quẹt thẻ.
7. Chipotle
Bạn đã bao giờ đặt món gì đó trực tuyến, chỉ để thấy rằng nhà hàng vẫn chưa chuẩn bị món bạn mua vào thời điểm bạn đến? Tôi ghét khi điều đó xảy ra. Hệ thống đặt hàng trực tuyến có ích gì nếu tôi vẫn phải vào và đợi đơn hàng của mình?
Chipotle tìm cách xóa bỏ sự thất vọng đó bằng trải nghiệm trực tuyến của mình. Hệ thống trực tuyến và ứng dụng đặt hàng trên thiết bị di động cho phép bạn đặt hàng mọi lúc mọi nơi.
Đang di chuyển và cần một cách nhanh chóng để đặt hàng? Đăng ký tài khoản cho phép bạn lưu các đơn đặt hàng yêu thích của mình để có trải nghiệm nhanh chóng và liền mạch. Bạn muốn tiếp nhận các yêu cầu từ mọi người xung quanh văn phòng? Đặt hàng trực tuyến cho cả nhóm và sẵn sàng đặt hàng trước khi bạn đến.
Với omni-channel, tất cả đều nhằm làm cho cuộc sống của khách hàng trở nên dễ dàng nhất có thể. Và với các công cụ dễ điều hướng cung cấp quyền truy cập đặt hàng khi đang di chuyển, Chipotle đã thực hiện rất tốt điều đó.
8. Timberland
Timberland tạo ra trải nghiệm khách hàng gắn kết tại các địa điểm truyền thống của mình bằng cách sử dụng công nghệ giao tiếp trường gần. Công nghệ giao tiếp trường gần là phần mềm chịu trách nhiệm cho các công cụ truyền dữ liệu như Apple Pay và Android Pay. Công nghệ này cho phép người dùng chạm thiết bị di động của họ vào một con chip đặc biệt để truyền thông tin không dây giữa hai thiết bị.
Thay vì sử dụng nó cho thương mại điện tử, Timberland sử dụng công nghệ này trong các cửa hàng của mình bằng cách cung cấp cho người mua hàng một chiếc máy tính bảng có thể ép vào các sản phẩm và biển báo trên khắp địa điểm. Khi máy tính bảng được ấn vào chip, thông tin về sản phẩm hoặc ưu đãi đó sẽ được hiển thị trên máy tính bảng. Khách hàng không phải tìm đến nhân viên cửa hàng để biết thêm thông tin và có thể dễ dàng xem các ưu đãi dành cho từng sản phẩm.
Khi người mua tiếp tục tìm kiếm các mặt hàng khác nhau, phần mềm cá nhân hóa trên máy tính bảng sẽ bắt đầu đưa ra các đề xuất sản phẩm cho người dùng dựa trên lịch sử mua sắm của họ. Điều này tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho khách hàng cũng như làm nổi bật các sản phẩm có thể không phổ biến trong cửa hàng của bạn.
9. Orvis
Orvis là một nhà bán lẻ đồ thể thao đã giành được giải thưởng cho chiến lược đa kênh (Omni-Channel) của mình. Bạn có thể hỏi như thế nào? Orvis hiểu đối tượng mục tiêu của mình và biết những cách hiệu quả nhất để giao tiếp với họ.
Orvis đã sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để phát hiện ra rằng đối tượng mục tiêu của họ chủ yếu bao gồm những khách hàng giàu có từ 50 tuổi trở lên. Công ty hiểu rằng mặc dù nhóm nhân khẩu học này chưa hoàn toàn áp dụng công nghệ kỹ thuật số, nhưng họ đã thể hiện sự quan tâm thực sự đến việc sử dụng các công cụ thương mại điện tử hiện đại.
Vì vậy, để trợ giúp, Orvis đã cung cấp cho nhân viên của họ những máy tính bảng có cài đặt sẵn các công cụ CRM và thương mại điện tử. Những công cụ này có thể đặt các sản phẩm hết hàng đến cửa hàng cũng như tính phí khách hàng mua hàng trực tuyến và tại cửa hàng. Nếu khách hàng cần hỗ trợ về sản phẩm, họ có thể tìm người đại diện và sử dụng máy tính bảng của họ để tìm hiểu thêm về ưu đãi.
Trong khi điều này không chỉ cải thiện trải nghiệm của khách hàng, đội ngũ tiếp thị của Orvis còn được hưởng lợi từ thông tin họ thu thập được từ khách hàng. Các công cụ CRM trên máy tính bảng ghi lại thông tin khách hàng để nhân viên có thể nhận ra khách hàng trung thành khi họ bước vào cửa hàng. Nhân viên ghi lại thói quen mua sắm và lịch sử mua hàng của họ, cung cấp thêm thông tin chi tiết cho nhóm tiếp thị của họ, những người đang tìm cách đưa ra đề nghị hiệu quả hơn.
10. VIP.com
VIP.com là một thị trường thương mại điện tử hàng đầu hoạt động tại Trung Quốc. Công ty là một trang web B2B tính phí các nhà bán lẻ bán hàng hóa trên nền tảng của mình.
VIP.com mang đến trải nghiệm đa kênh (Omni-Channel) thông qua cách giúp các nhà bán lẻ kết nối với các khách hàng tiềm năng. Khi các nhà bán lẻ đăng sản phẩm mới trên VIP.com, các công cụ định vị của trang web sẽ gửi thông báo đẩy đến những khách hàng sống trong khu vực của nhà bán lẻ. Sau đó, những khách hàng tiềm năng này có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc nhờ VIP.com giao hàng cho họ.
Dữ liệu vị trí địa lý có thể có giá trị cao đối với các công ty đang tìm cách cung cấp trải nghiệm đa kênh. Khi khách hàng đăng ký sử dụng một sản phẩm hoặc ứng dụng, ứng dụng sẽ yêu cầu quyền truy cập vào vị trí của người dùng. Các công ty như VIP.com tận dụng thông tin này bằng cách cung cấp các ưu đãi kịp thời và phù hợp với khách hàng tiềm năng.
11. Sephora
Người khổng lồ làm đẹp Sephora tạo ra trải nghiệm đa kênh (Omni-Channel) kết nối việc mua hàng trực tuyến của người mua sắm với lượt ghé qua cửa hàng của họ. Ngoài các buổi hội thảo làm đẹp và trang điểm miễn phí, khách hàng có thể sử dụng máy tính bảng tại cửa hàng để truy cập vào tài khoản ” Beauty Bag ” của họ trong khi mua sắm.
Tài khoản này cho phép họ tra cứu chi tiết mặt hàng và hầu như dùng thử sản phẩm bằng phần mềm kỹ thuật số. Nếu họ thích một sản phẩm, họ có thể thêm sản phẩm đó vào danh sách mong muốn và mua toàn bộ danh sách bằng ứng dụng.
Sephora nhận ra rằng người mua sắm của mình có nhiều loại sản phẩm để lựa chọn khi họ bước vào một trong các cửa hàng của nó. Bằng cách tích hợp tính năng Beauty Bag với kênh giao tiếp tại cửa hàng, Sephora có thể giúp khách hàng thu hẹp lựa chọn và theo dõi các sản phẩm mà họ định mua.
12. Walgreens
Walgreens đã tạo ra trải nghiệm dược phẩm đa kênh (Omni-Channel) bằng cách sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình như một công cụ chính để truyền thông thương hiệu. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng để kiểm tra và nạp thêm đơn thuốc mà không cần phải gọi điện đến nhà thuốc của họ. Họ cũng có thể thiết lập lời nhắc để cảnh báo khách hàng nếu đơn thuốc cần được đổi mới.
Mặc dù ứng dụng Walgreens không có bất kỳ tính năng đột phá nào, nhưng các công cụ cơ bản của nó thay đổi hoàn toàn trải nghiệm mua sắm. Thay vì phải gọi điện và đặt thuốc với nhà thuốc, khách hàng có thể làm mọi thứ thông qua ứng dụng. Điều này giúp loại bỏ thời gian giữ hàng và có thể giảm thời gian chờ đợi để nhận hàng tại cửa hàng.
13. Topshop
Topshop (hiện thuộc sở hữu của ASOS) là một thương hiệu thời trang có trụ sở tại Anh chuyên sản xuất quần áo thời trang cho phụ nữ. Là một phần của chiến dịch tiếp thị cho Tuần lễ thời trang London, công ty đã tung ra một loạt các bảng quảng cáo kỹ thuật số được hiển thị trên khắp Vương quốc Anh.
Mỗi bảng quảng cáo đã được đồng bộ hóa với dữ liệu Twitter của công ty, vì vậy khi người theo dõi tweet bằng cách sử dụng hashtag “#LFW”, bảng quảng cáo sẽ hiển thị tweet cùng với một mục có liên quan từ danh mục của Topshop. Bằng cách này, người hâm mộ của tuần lễ thời trang sẽ biết nơi mua sắm bất cứ khi nào xu hướng mới nhất được bàn tán trên mạng. Và, mỗi bảng quảng cáo được đặt cách các cửa hàng của công ty trong vòng 10 phút đi bộ, vì vậy người xem không phải di chuyển xa sau khi xem quảng cáo.
14. Pepperfry
Pepperfry là một công ty đồ nội thất gia đình có trụ sở tại Ấn Độ. Nó được xây dựng bởi hai người bạn, những người muốn tạo ra trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi mua đồ nội thất.
Pepperfry hoàn thành mục tiêu này bằng cách kết hợp cửa hàng trực tuyến của mình với trải nghiệm trực tiếp phong phú. Khách hàng có thể mua sắm một sản phẩm trực tuyến, tìm kiếm đồ nội thất mà họ thích, sau đó đi đến “Studio Pepperfry” để tận mắt xem sản phẩm trông như thế nào.
Khi đến đó, khách hàng sẽ tham quan studio với chuyên gia tư vấn thiết kế của Pepperfry. Nhà tư vấn giúp họ tìm ra kiểu trang trí nhà lý tưởng và đưa ra các đề xuất để đảm bảo khách hàng không cảm thấy hối hận vì người mua. Khi khách hàng tìm thấy đồ nội thất phù hợp với mình, họ có thể mua sản phẩm tại cửa hàng hoặc trở về nhà để mua trực tuyến. Điều này làm giảm xung đột giữa khách hàng và nhân viên bán hàng vì khách hàng tiềm năng không cảm thấy bị áp lực khi mua hàng tại cửa hàng.
Và, khoản đầu tư này dường như đang mang lại hiệu quả cho Pepperfry khi công ty báo cáo rằng 10-15% doanh thu của họ đến từ các địa điểm studio này.
15. Benefit Cosmetics
Benefit Cosmetics đã khởi động một chiến dịch đa kênh (Omni-Channel) đáng nhớ khi mang đến trải nghiệm “thanh chân mày” cho khách hàng Vương quốc Anh.
Sau khi tổ chức một cuộc thi tại Vương quốc Anh, Benefit Cosmetics đã đi khắp khu vực và cung cấp các thanh vẽ chân mày cho những người chiến thắng trong cuộc thi như một phần của chiến dịch “BrowMobile”. Nó cũng tổ chức một buổi hướng dẫn làm đẹp, nơi khách hàng có thể nhận được các mẫu sản phẩm và sáp lông mày miễn phí.
Kyra White , cựu giám đốc kích hoạt thương hiệu của công ty , lưu ý rằng chiến dịch này “cho khách hàng thấy rằng chúng tôi rất vui khi đến gặp họ ở bất cứ đâu. Thêm vào đó, nó thực sự là Instagrammable, điều này thật tuyệt vời cho một thương hiệu như của chúng tôi vốn không làm truyền thống ở trên- quảng cáo trực tuyến. “
White cũng không hề phóng đại, vì chiến dịch này đã giúp công ty tăng thị phần cho các sản phẩm dành cho lông mày lên 60% tại thị trường Anh.
16. Amazon
Amazon là vua của trải nghiệm đa kênh (Omni-Channel) trong không gian bán lẻ tiêu dùng. Nó không chỉ có ứng dụng và trang web tự động đồng bộ hóa giỏ hàng của người dùng khi người dùng đăng nhập, nó còn cung cấp trải nghiệm hỗ trợ giúp khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ phương pháp nào mà họ cảm thấy thoải mái nhất.
Megabrand đặc biệt vượt trội trong việc cung cấp trải nghiệm đa kênh cho các thành viên Prime trả phí. Bất kể thành viên đang sử dụng thiết bị hoặc nền tảng nào, họ đều có thể tiếp cận các lợi ích của tư cách thành viên mà không cảm thấy như bị đánh tráo nếu chuyển từ nền tảng này sang nền tảng khác.
17. Barnes & Noble
Các hiệu sách truyền thống có thể được coi là dĩ vãng, nhưng Barnes & Noble chiến thắng khi mang đến cho các thành viên và khách hàng của họ trải nghiệm truyền thống trong khi vẫn nhanh nhẹn trên thị trường. Cho dù bạn truy cập các dịch vụ của nó thông qua ứng dụng Nook, trang web dành cho thiết bị di động, trang web trên máy tính để bàn hay cửa hàng thực, bạn sẽ có những trải nghiệm tương tự, nếu không muốn nói là giống hệt nhau.
Nó thêm một lớp khác lên trên những trải nghiệm đa kênh này: Một quán cà phê trong cửa hàng, nơi khách hàng có thể ngồi và đọc. Ngoài việc có thể truy cập các sản phẩm của cửa hàng trên bất kỳ nền tảng nào họ chọn, khách hàng còn được phép trải nghiệm quán cà phê truyền thống.
18. Google Chrome
Google là một nhà vô địch khác về trải nghiệm đa kênh (Omni-Channel) và một ví dụ cụ thể là trình duyệt của nó, Google Chrome. Khi người dùng đăng nhập vào tài khoản Google của họ, lịch sử và hoạt động của họ sẽ tự động được đồng bộ hóa vào mọi thiết bị. Người dùng thậm chí có thể truy cập các tab trên ứng dụng điện thoại mà họ vẫn mở trên máy tính xách tay của họ.
Đồng bộ hóa liền mạch này cho phép người dùng có trải nghiệm liền mạch bất kể thiết bị họ sử dụng để truy cập Chrome. Kết quả? Google Chrome chiếm phần lớn thị phần – trung bình trên 65% – trong ngành trình duyệt internet. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của việc cung cấp trải nghiệm đa kênh không chỉ thông qua các nỗ lực tiếp thị, bán hàng và dịch vụ mà còn thông qua sản phẩm của bạn.
19. Spotify
Spotify là một ví dụ tuyệt vời khác về việc cung cấp trải nghiệm đa kênh ở cấp sản phẩm. Công ty không chỉ có ứng dụng web, ứng dụng dành cho máy tính để bàn và ứng dụng dành cho thiết bị di động, nó còn đồng bộ hóa giữa tất cả các ứng dụng khi bạn mở chúng cùng một lúc. Nếu người dùng đang nghe Spotify trên điện thoại của họ, ứng dụng dành cho máy tính để bàn sẽ hiển thị bài hát hiện đang nghe.
Một minh chứng khác về trải nghiệm đa kênh tuyệt vời của Spotify là tính khả dụng của nó trên hầu hết các nền tảng và thiết bị, với rất ít sự thay đổi trong trải nghiệm người dùng thực tế.
20. Apple
Apple đưa trải nghiệm đa kênh lên một tầm cao mới bằng cách cung cấp các thiết bị giao tiếp liền mạch với nhau bằng tài khoản iCloud của người dùng. Tin nhắn, ảnh và thiết bị được kết nối của người dùng hoạt động giống hệt nhau bất kể thiết bị Apple mà khách hàng hiện đang sử dụng là gì. Có một sự thiếu dự phòng đáng kinh ngạc – một khi khách hàng thiết lập thiết bị Apple và đăng nhập bằng tài khoản iCloud của họ, tất cả thông tin, dữ liệu và cài đặt thích hợp sẽ được tải xuống thiết bị mới.
Mặc dù đạt được loại tương tác giữa các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng bạn có thể mô phỏng trải nghiệm đa kênh của Apple bằng cách đảm bảo rằng khách hàng không phải lặp lại thông tin khi họ gọi cho nhóm của bạn.
Xem thêm: Case Study: Customer Journey của Coca-Cola
Tạo trải nghiệm đa kênh (Omni-Channel) là chìa khóa dẫn đến thành công trong tương lai
Mỗi công ty phải phát triển cơ sở hạ tầng trải nghiệm đa kênh độc đáo của riêng mình và bạn sẽ cần hợp tác chặt chẽ với một số phòng ban trong công ty của mình để phát triển chiến lược mạnh mẽ này.
Trong khi xây dựng chương trình của riêng bạn, hãy tìm đến các bên liên quan sau đây.
- Sản phẩm
- Tiếp thị
- Bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng
- Khách hàng thành công
Sau khi mọi người hiểu mục tiêu và mục tiêu của sáng kiến đa kênh của bạn, bạn có thể bắt đầu lập kế hoạch chuyển đổi sang mô hình này. Việc bao gồm các bộ phận này sớm sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi bạn cố gắng chuyển sang cách làm việc đa kênh – sẽ bớt đau đầu hơn khi bạn khiến mọi người hào hứng ngay từ đầu.
Cuối cùng, chiến lược của bạn nên bao gồm một kế hoạch chiến lược để xây dựng trải nghiệm nhất quán, chặt chẽ trên nhiều nền tảng. Bởi vì đây vẫn là một khái niệm tương đối mới đang nổi lên, vẫn còn thời gian để bắt đầu từ quy mô nhỏ và mở rộng trong tương lai.
Chắc chắn, trải nghiệm người dùng đa kênh vẫn còn một chặng đường dài phía trước và quy mô của một số tích hợp được mô tả ở trên có thể khiến toàn bộ nỗ lực không còn phù hợp với các công ty nhỏ hơn.
Nhưng về mặt cá nhân, tôi không nghĩ rằng chúng ta đang ở quá xa một thế giới nơi đa kênh (Omni-Channel) có thể tiếp cận với các thương hiệu ở mọi quy mô. Công nghệ đã đi một chặng đường dài trong thập kỷ qua, và tôi chắc chắn rằng những thay đổi trong tương lai sẽ giúp các công ty dù là nhỏ nhất có thể tương tác trực tiếp với khách hàng – bất kể họ ở đâu, đang làm gì hoặc họ đang sử dụng thiết bị nào.
M2Tech luôn mong muốn cung cấp những thông tin, tài liệu quý giá trong con đường chinh phục mọi thử thách của bạn.
Website: https://m2tech.buyit.vn/
Facebook: http://www.facebook.com/m2tech.fb