M2Tech
  • Home
  • Knowledge
    • Data Analysis
    • MarTech
    • MIS
  • Strategy
    • Content Marketing
    • Data-Driven Marketing
  • Case Study
  • Course
  • Contact
No Result
View All Result
M2 Tech
  • Home
  • Knowledge
    • Data Analysis
    • MarTech
    • MIS
  • Strategy
    • Content Marketing
    • Data-Driven Marketing
  • Case Study
  • Course
  • Contact
No Result
View All Result
M2Tech
No Result
View All Result

5 Chiến lược Brand Awareness dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

Linh Shin by Linh Shin
Tháng Mười 9, 2021
in Strategy
0
5 Chiến lược Brand Awareness dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

5 Chiến lược Brand Awareness dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

0
SHARES
75
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Brand Awareness là cơ sở giúp doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu, đưa các sản phẩm hoặc dịch vụ mới đến khách hàng, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa nó giúp phân biệt doanh nghiệp với đối thủ cạnh tranh, tìm và giữ chân khách hàng trung thành.

Vậy với những doanh nghiệp nhỏ mới xâm nhập thị trường thì đâu là giải pháp để doanh nghiệp có thể tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu. 

1. 5 chiến lược Brand Awareness cho các doanh nghiệp nhỏ

     Phương pháp tiếp cận Brand Awareness dài hạn đối với SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một trong những công cụ marketing đầu tiên của bạn khi đưa ra chiến lược nhận thức về thương hiệu cho năm 2018. Điều quan trọng là không nên tập trung vào các cụm từ có lưu lượng truy cập cao, có tính cạnh tranh cao và sẽ mất nhiều thời gian để xếp hạng trên công cụ tìm kiếm. Một cách tiếp cận tốt hơn là tập trung vào các cụm từ dài hạn ít cạnh tranh hơn và có lưu lượng truy cập thấp hơn. Với cách tiếp cận này, một khối lượng lớn các từ khóa dài này sẽ có thể cạnh tranh và có lưu lượng truy cập cao hơn và sẽ mất ít thời gian hơn để xếp hạng.

     Quảng cáo hiển thị hình ảnh của AdWords

Quảng cáo hiển thị hình ảnh của AdWords đề cập đến hơn 2 triệu trang web tạo nên Mạng hiển thị của Google hoặc GDN. GDN cho đến nay là mạng quảng cáo theo ngữ cảnh lớn nhất trên thế giới, cho phép các nhà quảng cáo có nhiều lựa chọn về định dạng quảng cáo và phương pháp nhắm mục tiêu.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh để tạo nhận thức do ba lợi ích chính: thứ nhất, chúng hình ảnh thu hút, cho phép bạn kể câu chuyện của mình thông qua hình ảnh. Thứ hai, nó cực kỳ hiệu quả về chi phí, với một số ngành công nghiệp ghi nhận chi phí mỗi lần nhấp chuột chỉ là 0,05 bảng Anh. Thứ ba, cho phép các phương pháp nhắm mục tiêu chi tiết và cụ thể. Tìm hiểu thêm về quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google tại đây hoặc cách khác, đọc hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi về Quảng cáo hiển thị hình ảnh.

     Lược đồ giới thiệu

Các lược đồ giới thiệu thường bị bỏ qua tuy nhiên nó như một chiến lược marketing quan trọng, đặc biệt là để nâng cao nhận thức về thương hiệu. Nhưng những người ủng hộ tốt nhất cho thương hiệu của bạn là những khách hàng đã biết và tin tưởng bạn. Cung cấp cho khách hàng hiện tại một động lực để mời bạn bè và gia đình của họ là cách hoàn hảo để không chỉ nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn mà còn tăng doanh số bán hàng của bạn.

Xem thêm: Ứng dụng Big Data trong Marketing, tại sao lại quan trọng?

     Quảng cáo trên mạng xã hội

Quảng cáo trên mạng xã hội, giống như SEO, đây không phải là một chiến lược mới để nâng cao nhận thức về thương hiệu( Brand Awareness). Tuy nhiên, nó đã được cải thiện liên tục trong việc biến nó thành một chiến lược hiệu quả về chi phí. Đây là phương pháp nhắm mục tiêu cụ thể, chi tiết có sẵn, nghĩa là có thể nhắm chính xác vào đối tượng mục tiêu mà bạn muốn hiển thị quảng cáo của. 

     Sản xuất nội dung hấp dẫn & thông tin cho Brand Awareness

Tiếp thị nội dung – cho dù ở dạng bài đăng blog, video, bài viết trực tuyến hay hướng dẫn “cách thực hiện” – là một phần tiếp thị cấp thiết dẫn người dùng thực hiện hành động. Hành động này có thể là đọc thêm về công ty, mua hàng hoặc chia sẻ nội dung của bạn với bạn bè của họ. Cho dù họ thực hiện bất kỳ hành động nào, họ vẫn tự thông báo về thương hiệu của bạn và đây là thành phần quan trọng để khiến bạn trở nên nổi tiếng.

Một số ví dụ về nội dung hấp dẫn sẽ là:

  1. Nội dung lợi ích:  Hướng dẫn “Cách thực hiện…”, “Các mẹo hàng đầu…” và “21 cách…” rất tuyệt vời để đạt được sự quan tâm cao nhất. Đó là thông tin mà họ không biết là họ cần nhưng bây giờ họ biết nó, nó vô giá.
  2. Giai thừa / Tin tức:  Tin tức về ngành là cơ hội để có được các liên kết ngược từ những người khác trong lĩnh vực này. Nó mang lại cho khách hàng niềm tin nhiều hơn vào sản phẩm, nhưng cũng có tiềm năng thu hút khán giả của công ty được liên kết.
  3. Các phần nội dung quan trọng:  Những bài viết này không chỉ tăng lưu lượng truy cập SEO của bạn mà chúng có thể cung cấp thông tin và tương tác cùng một lúc. Vì chúng dài hơn 2000 từ, nên nó hoàn hảo để nhận được nhiều từ khóa đuôi dài sẽ giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập.

2. Ví dụ kinh doanh để tăng Brand Awareness của doanh nghiệp

Airbnb đã sử dụng Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google để tăng Brand Awareness cho mình. Giúp Airbnb nhắm mục tiêu theo địa lý người tiêu dùng tiềm năng thông qua GDN và kết quả thật đáng kinh ngạc. Với mục tiêu ‘mở ra thế giới để du lịch’, Airbnb cần có khả năng quảng cáo hiệu quả. Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google đã cho phép Airbnb trở thành một thương hiệu quốc tế bằng cách tăng phạm vi tiếp cận của họ và nhắm mục tiêu đến đối tượng ở cấp độ chi tiết. Kết quả là Airbnb hiện có hơn 80.000 danh sách trên toàn thế giới.

M2Tech luôn mong muốn cung cấp những thông tin, tài liệu quý giá trong con đường chinh phục mọi thử thách của bạn.

Website: https://m2tech.buyit.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/m2tech.fb

 

ShareTweetShare
Previous Post

Sự khác biệt giữa Chatbots dựa trên quy tắc và AI Chatbots

Next Post

Học máy (Machine Learning) là gì? Ứng dụng của học máy

Linh Shin

Linh Shin

Related Posts

Test Drive – Chỉ Số Marketing Cần Thiết Để Nắm Bắt Khách Hàng
Data-Driven Marketing

Test Drive – Chỉ Số Marketing Cần Thiết Để Nắm Bắt Khách Hàng

Tháng Mười Một 21, 2021
Tài liệu về “Bí Quyết Làm Content Hiệu Quả”
Content Marketing

Tài liệu về “Bí Quyết Làm Content Hiệu Quả”

Tháng Mười Một 19, 2021
4Ps trong Marketing là gì ?
Knowledge

4Ps trong Marketing là gì ?

Tháng Mười 21, 2021
3 phương pháp tìm kiếm Insight thông dụng nhất.
Knowledge

3 phương pháp tìm kiếm Insight thông dụng nhất.

Tháng Mười 21, 2021
3 bước xây dựng tài khoản instagram siêu xịn cho người làm nội dung
Blog

3 bước xây dựng tài khoản instagram siêu xịn cho người làm nội dung

Tháng Mười 18, 2021
6 WAYS TO USE GAMIFICATION IN MARKETING CAMPAIGNS
Strategy

6 cách sử dụng Gamification trong các chiến dịch Marketing

Tháng Mười Một 2, 2021
Next Post
Học máy (Machine Learning) là gì? Ứng dụng của học máy

Học máy (Machine Learning) là gì? Ứng dụng của học máy

20-ví-dụ-về-trải-nghiệm-đa-kênh-(Omni-Channel)-hàng-đầu

20 ví dụ về trải nghiệm đa kênh (Omni-Channel) hàng đầu

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

About M2Tech

M2Tech luôn mong muốn cung cấp những thông tin, tài liệu quý giá trong con đường chinh phục mọi thử thách của bạn.
Email phản hồi: m2tech.ptit@gmail.com

Copyright 2018 JNews.

Category

  • Blog
  • Case Study
  • Content Marketing
  • Course
  • Data Analysis
  • Data-Driven Marketing
  • Knowledge
  • MarTech
  • MIS
  • Strategy

Follow Us

  • About
  • Contact
  • M2Tech
  • Privacy Policy

DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • Home
  • Knowledge
    • Data Analysis
    • MarTech
    • MIS
  • Strategy
    • Content Marketing
    • Data-Driven Marketing
  • Case Study
  • Course
  • Contact