M2Tech
  • Home
  • Knowledge
    • Data Analysis
    • MarTech
    • MIS
  • Strategy
    • Content Marketing
    • Data-Driven Marketing
  • Case Study
  • Course
  • Contact
No Result
View All Result
M2 Tech
  • Home
  • Knowledge
    • Data Analysis
    • MarTech
    • MIS
  • Strategy
    • Content Marketing
    • Data-Driven Marketing
  • Case Study
  • Course
  • Contact
No Result
View All Result
M2Tech
No Result
View All Result

5 chiến thuật Real-time Marketing cho các nhà tiếp thị B2B

M2Tech by M2Tech
Tháng Mười Một 2, 2021
in MarTech, Strategy
2
Real-time Marketing1
0
SHARES
69
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Khái niệm Real-time Marketing đã được chúng tôi đề cập ở bài viết trước. Bài viết này M2Tech sẽ đi sâu vào 5 chiến luật Real-time Marketing cho các nhà tiếp thị B2B.

Duy trì sự phù hợp luôn là một thách thức đối với các nhà tiếp thị. Khi chu kỳ tin tức trở nên ngắn hơn và thời gian lưu lại tương đối ngắn hơn ngày càng trở nên khó khăn hơn. Sự chú ý giảm dần và công chúng trở nên nhạy cảm với các thông điệp tiếp thị. Điều này có nghĩa là các nhà tiếp thị cần tăng cường trò chơi của họ.

5 chiến thuật Real-time Marketing cho các nhà tiếp thị B2B

1. Always Be Listening (ABL)

Để thực hiện đúng tiếp thị theo thời gian thực, bạn cần chú ý lắng nghe và nắm bắt các xu hướng khi chúng xảy ra . Dưới đây là bốn cách để làm điều đó:

  1. Thiết lập cảnh báo của Google về các xu hướng trong ngành của bạn. Một số chủ đề sôi nổi nhất trong ngành của bạn là gì? Nếu bạn đang trống, chương trình nghị sự của hội nghị sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng. Ví dụ, nếu bạn đang làm trong ngành khách sạn, tự động hóa là một chủ đề lớn. Bạn có thể đưa “tự động hóa khách sạn” vào các cảnh báo của Google và quét chúng một vài lần một tuần để xem những gì đang thịnh hành.
  2. Giám sát tất cả các sự kiện thời gian thực trong ngành của bạn. Đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì tại các sự kiện trong ngành? Họ có RTM trên trang web hoặc phương tiện truyền thông xã hội của họ không? Họ có đang tiếp thị lại cho khách truy cập nhiều hơn bạn để họ quan tâm nhất khi khách hàng tiềm năng của bạn sẵn sàng mua hàng không?
  3. Theo dõi sát sao những người có ảnh hưởng và phát triển mối quan hệ với họ. Họ có thể là những người ủng hộ thương hiệu của bạn và giúp công khai các nỗ lực RTM của bạn khi có thể.
  4. Theo dõi chặt chẽ các ấn phẩm và bản tin của ngành để cập nhật các xu hướng, cũng như các mối quan tâm và câu hỏi phổ biến.

2. Resources: Tài nguyên

Có sẵn các nguồn lực để hành động nhanh chóng. Nhóm truyền thông xã hội của Oreo đã thành công vì họ đã chuẩn bị sẵn sàng . Khi cơ hội hoàn hảo xuất hiện, họ có thể chớp lấy nó.

Trong B2B, theo dõi các sự kiện trong ngành và sử dụng các nguồn lực sáng tạo để hành động theo xu hướng hiện tại . Bạn cũng sẽ muốn sử dụng một công cụ khai thác ROI tối đa từ mạng xã hội . Bằng cách đó, bạn có thể theo dõi các lượt đề cập đến thương hiệu của mình, sắp xếp loại nội dung phù hợp cho khán giả và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu (Data-driven).

real time marketing 2021 1

3. Ambassador Network: Mạng lưới đại sứ

Thời gian là tất cả mọi thứ khi nói đến tiếp thị thời gian thực và cơ hội chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Bạn sẽ cần nhanh chóng đưa ra thông báo trước khi xu hướng bắt đầu hướng xuống.

Tạo cơ hội tiếp thị thời gian thực thành công dựa trên tư duy sáng tạo và cho khách hàng biết về sáng kiến ​​của bạn. Nhấn vào các chương trình vận động nhân viên và đại sứ xã hội của bạn để không chỉ cho họ biết về sáng kiến ​​mà còn yêu cầu họ chia sẻ nó trực tuyến, cho mạng lưới của họ biết về nó. Đó là cách để tạo ra tác động tiếp thị B2B tối đa.

Đôi khi, việc giới thiệu đại sứ có thể là một phần dễ dàng nhưng thu hút họ và giữ chân họ theo thời gian có thể là một thách thức lớn hơn nhiều. Vì vậy, hãy nhớ thưởng cho các đại sứ của bạn vì sự hỗ trợ của họ.

real time marketing 2021 2

4. Know Where the Conversation Is: Biết cuộc trò chuyện ở đâu

Đối với các nhà tiếp thị B2C, cuộc trò chuyện diễn ra ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, tiếp thị B2B là một thách thức lớn hơn một chút. Sẽ không có ý nghĩa gì nếu một công ty phần mềm B2B mua quảng cáo truyền hình mạng. Tuy nhiên, sẽ có ý nghĩa khi xem xét các ấn phẩm, sự kiện trong ngành và dữ liệu của bạn, để bạn có thể nói chuyện trực tiếp với khách hàng tiềm năng của mình.

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, việc hiểu rõ hành trình trực tuyến của khách hàng sẽ giúp nhóm tiếp thị của bạn hiểu rõ điều gì thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng. Bằng cách đó, nhóm tiếp thị của bạn có thể tạo nội dung phù hợp nhất và vâng, khám phá cơ hội cho các nỗ lực tiếp thị theo thời gian thực.

Hãy tưởng tượng một xu hướng trong ngành mà công ty của bạn vượt trội, tuy nhiên, nhiều khách hàng của bạn không nhận ra điều này. Đây có thể là một cơ hội tuyệt vời để khởi chạy một chiến dịch làm nổi bật chiến dịch đó .

5. Not One and Done

Hãy sẵn sàng tham gia và tham gia vào cuộc trò chuyện, trả lời và bắt đầu cuộc trò chuyện. Nếu khách hàng của bạn đang hoạt động trên LinkedIn và Twitter, hãy xuất hiện và ở đó. Trả lời câu hỏi, đặt câu hỏi, là một phần tích cực của cuộc trò chuyện để khi họ sẵn sàng mua hàng, bạn là lựa chọn tự nhiên nhất vì bạn đã ở đó .

Một cách bạn có thể làm là tham gia vào các cuộc trò chuyện trên Twitter trong ngành. Nếu không có cái nào trong không gian của bạn, hãy cân nhắc bắt đầu một cái.

Xem thêm: 10 chìa khóa để hiểu Real-time Marketing

RTM là để giải trí, vì vậy đừng ngại làm điều đó. Các doanh nghiệp thể hiện cá tính nổi bật và xây dựng lòng trung thành mạnh mẽ. Không chỉ vậy, mọi người là những cá nhân, có nghĩa là khi bạn nói chuyện với họ như một người thay vì như một “công ty”, họ sẽ đánh giá cao điều đó.

Phần kết luận

Hy vọng rằng bây giờ bạn thấy rằng mục tiêu của tiếp thị thời gian thực là tham gia vào cuộc trò chuyện đang diễn ra trong đầu khách hàng của bạn. Khi bạn kết hợp các xu hướng hiện tại và chú ý đến “bước tốt nhất tiếp theo” của khách hàng, bạn đang giúp khách hàng tiềm năng của mình bằng nội dung hữu ích và thể hiện mức độ liên quan của bạn.

 

M2Tech luôn mong muốn cung cấp những thông tin, tài liệu quý giá trong con đường chinh phục mọi thử thách của bạn.

Website: https://m2tech.buyit.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/m2tech.fb

Tags: B2BReal-time Marketing
ShareTweetShare
Previous Post

Top 7 công cụ quản lý dữ liệu chính nguồn mở (DMP Open Source) hàng đầu 2021

Next Post

Real-time Marketing là gì? Ví dụ về Real-time Marketing

M2Tech

M2Tech

Related Posts

Test Drive – Chỉ Số Marketing Cần Thiết Để Nắm Bắt Khách Hàng
Data-Driven Marketing

Test Drive – Chỉ Số Marketing Cần Thiết Để Nắm Bắt Khách Hàng

Tháng Mười Một 21, 2021
Customer satisfaction - Sự hài lòng của khách hàng?
Knowledge

Customer satisfaction – Sự hài lòng của khách hàng?

Tháng Mười Hai 14, 2021
Tài liệu về “Bí Quyết Làm Content Hiệu Quả”
Content Marketing

Tài liệu về “Bí Quyết Làm Content Hiệu Quả”

Tháng Mười Một 19, 2021
4Ps trong Marketing là gì ?
Knowledge

4Ps trong Marketing là gì ?

Tháng Mười 21, 2021
3 phương pháp tìm kiếm Insight thông dụng nhất.
Knowledge

3 phương pháp tìm kiếm Insight thông dụng nhất.

Tháng Mười 21, 2021
3 bước xây dựng tài khoản instagram siêu xịn cho người làm nội dung
Blog

3 bước xây dựng tài khoản instagram siêu xịn cho người làm nội dung

Tháng Mười 18, 2021
Next Post
Real-time Marketing

Real-time Marketing là gì? Ví dụ về Real-time Marketing

10 chìa khóa để hiểu Real-time Marketing 2021

10 Keys để hiểu Real-time Marketing 2021

Comments 2

  1. Pingback: 7 Xu hướng Content marketing trong năm 2021
  2. Pingback: 7 Xu hướng Content marketing trong năm 2021 cho doanh nghiệp B2B

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

About M2Tech

M2Tech luôn mong muốn cung cấp những thông tin, tài liệu quý giá trong con đường chinh phục mọi thử thách của bạn.
Email phản hồi: m2tech.ptit@gmail.com

Copyright 2018 JNews.

Category

  • Blog
  • Case Study
  • Content Marketing
  • Course
  • Data Analysis
  • Data-Driven Marketing
  • Knowledge
  • MarTech
  • MIS
  • Strategy

Follow Us

  • About
  • Contact
  • M2Tech
  • Privacy Policy

DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • Home
  • Knowledge
    • Data Analysis
    • MarTech
    • MIS
  • Strategy
    • Content Marketing
    • Data-Driven Marketing
  • Case Study
  • Course
  • Contact