M2Tech
  • Home
  • Knowledge
    • Data Analysis
    • MarTech
    • MIS
  • Strategy
    • Content Marketing
    • Data-Driven Marketing
  • Case Study
  • Course
  • Contact
No Result
View All Result
M2 Tech
  • Home
  • Knowledge
    • Data Analysis
    • MarTech
    • MIS
  • Strategy
    • Content Marketing
    • Data-Driven Marketing
  • Case Study
  • Course
  • Contact
No Result
View All Result
M2Tech
No Result
View All Result

Công nghệ quảng cáo Ad Tech và ứng dụng

Linh Shin by Linh Shin
Tháng Chín 23, 2021
in Knowledge, MarTech
1
Công nghệ quảng cáo Ad Tech và ứng dụng

Công nghệ quảng cáo Ad Tech và ứng dụng

0
SHARES
108
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Công nghệ quảng cáo Ad Tech là gì?

Công nghệ quảng cáo (Ad Tech) là một thuật ngữ mô tả các hệ thống phân tích và quản lý các công cụ cho các chiến dịch quảng cáo có lập trình. 

Nó bao gồm toàn bộ quy trình phân phối quảng cáo từ việc chọn chủ đề và vị trí của quảng cáo đến việc chọn người nhận. Các giải pháp Công nghệ Quảng cáo cho phép bạn nhìn thấy bức tranh toàn cảnh hơn về chiến dịch của mình và cho phép bạn tận dụng nó để đạt hiệu quả tối đa.

Ưu nhược điểm khi sử dụng Công nghệ quảng cáo

Lợi ích trực tiếp của nút thắt chặt chẽ của quy trình mảng rộng này là hiệu quả hoạt động cao hơn, đồng nghĩa với việc tăng khả năng nhận diện thương hiệu, dẫn đến tăng lợi nhuận. Điều đó gián tiếp dẫn đến sự mở rộng mối quan tâm.

Tuy nhiên, có một nhược điểm. Công nghệ quảng cáo không phải là thứ bạn nhảy vào và cưỡi lên. Quảng cáo kỹ thuật số là một thứ tốn kém và bạn cần đảm bảo rằng mọi xu đều hoạt động tích cực. Toàn bộ điều này là cực kỳ khắt khe từ các quan điểm kỹ thuật và hậu cần. Nó liên quan đến một lượng dữ liệu đáng kinh ngạc và cần khả năng tính toán khổng lồ. Do đó, bạn cần dịch vụ của các công ty Công nghệ Quảng cáo, những người hiểu rõ điều đó từ trong ra ngoài và có thể lật ngược nó lại để vượt qua. 

Lợi ích chính của việc sử dụng nó là nó giảm thiểu chi tiêu ngân sách và làm cho toàn bộ chi phí hiệu quả hơn nhiều.

Để đạt được hiệu quả tối đa từ chiến dịch được điều chỉnh bởi Công nghệ quảng cáo, công ty cần có một hệ thống được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của mình. Các cơ chế xử lý và phân loại dữ liệu đến cần phải được chỉ định cho một tee. Nó phải hoàn toàn phù hợp để làm cho quá trình quản lý, phân phối và nhắm mục tiêu các quảng cáo hữu ích nhất có thể. Nó giúp bạn hiểu được dữ liệu đã thu thập và đưa nó vào sử dụng. Nó tìm các liên kết và kết nối các dấu chấm.

Xem thêm: Quản lý chất lượng dữ liệu (Data Quality Management) là gì?

Ứng dụng Ad Tech quản lý dữ liệu người dùng 

Một trong những “vũ khí” chính được Ad Tech sử dụng là nhắm mục tiêu. Đó là một cách để đưa người dùng trở lại trang web sau khi họ rời đi. Phương pháp này hoạt động với ý định rõ ràng của người dùng đã được đăng ký bởi hệ thống. Nó hiển thị các quảng cáo được kết nối với nó trong suốt hành trình tiếp theo của người dùng thông qua web.

Thông tin này giúp làm cho quảng cáo kết nối chặt chẽ với mối quan tâm của khách hàng. Thông thường, nó là một trong hai – nó dựa trên ngữ cảnh của phiên và sở thích của người dùng. Kết quả là nội dung được điều chỉnh phù hợp, giá trị của quảng cáo đối với khách hàng sẽ tăng lên và cơ hội phản ứng của họ đối với nó cũng tăng lên.

Tuy nhiên, dữ liệu thu thập được là không có cấu trúc và cần được sắp xếp.

Dữ liệu đã thu thập và dữ liệu phi cấu trúc nên được sắp xếp và để chuyển dữ liệu đó từ trang web sang Nền tảng quản lý dữ liệu (DMP) . Mục đích của nó là xem qua, phân tích và phân loại dữ liệu đến, giúp phân khúc đối tượng và tối ưu hóa chiến dịch một cách chính xác. DMP cũng gắn kết hoạt động và kết quả đến của chiến dịch  với nhau thành một giao diện tương đối dễ theo dõi.  

Sau khi dữ liệu được sắp xếp – nó được gửi đến Máy chủ quảng cáo, nơi vận hành quảng cáo thông qua các không gian quảng cáo và hướng các quảng cáo cụ thể đến những người dùng cụ thể. Đó là lúc nhắm mục tiêu lại bắt đầu. Dữ liệu về tương tác của người dùng với quảng cáo cũng đang được thu thập và gửi đến DMP. Điều đó cho phép điều chỉnh chiến dịch theo kết quả đến.

Sơ đồ cơ bản của hoạt động Công nghệ Quảng cáo trông như sau:

  • Hoạt động và hành vi của người dùng trên trang web đang được theo dõi (tìm hiểu cách làm cho việc nhắm mục tiêu theo hành vi trở nên thân thiện với GDPR )
  • Dữ liệu từ trang web đang được chuyển sang Nền tảng quản lý dữ liệu, nơi nó đang được sắp xếp, phân loại và phân đoạn theo các thông số kỹ thuật đã đặt.
  • Sau đó, dữ liệu được phân đoạn sẽ được gửi đến Máy chủ quảng cáo, nơi cung cấp nội dung quảng cáo phù hợp và có liên quan cho người dùng. Nó có thể:
  • Được cá nhân hóa theo hành vi và đặc điểm của người dùng;
  • Theo ngữ cảnh – dựa trên hoạt động của người dùng.
  • Hoạt động của người dùng trên các quảng cáo đang được theo dõi. Chiến dịch Quảng cáo thích ứng với thông tin đến và thu thập các loại dữ liệu.

Nếu được thực hiện đúng – Ad Tech sẽ tối đa hóa hiệu quả và lợi nhuận của chiến dịch.

M2Tech luôn mong muốn cung cấp những thông tin, tài liệu quý giá trong con đường chinh phục mọi thử thách của bạn.

Website: https://m2tech.buyit.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/m2tech.fb

Tags: Ad TechỨng dụng MarTech
ShareTweetShare
Previous Post

Sự khác biệt giữa CDP và các hệ thống CRM và DMP là gì?

Next Post

Bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map) là gì? Các bước xác định hành trình khách hàng

Linh Shin

Linh Shin

Related Posts

Mobile Game Marketing: Các phương pháp hay nhất năm 2022!
Knowledge

Mobile Game Marketing: Các phương pháp hay nhất năm 2022!

Tháng Mười Hai 20, 2021
Customer satisfaction - Sự hài lòng của khách hàng?
Knowledge

Customer satisfaction – Sự hài lòng của khách hàng?

Tháng Mười Hai 14, 2021
What-Does-a-Data-Analyst-Do
Data Analysis

Nhà phân tích dữ liệu (Data Analyst) làm gì? 2021 Career Guide

Tháng Mười Một 17, 2021
4Ps trong Marketing là gì ?
Knowledge

4Ps trong Marketing là gì ?

Tháng Mười 21, 2021
3 phương pháp tìm kiếm Insight thông dụng nhất.
Knowledge

3 phương pháp tìm kiếm Insight thông dụng nhất.

Tháng Mười 21, 2021
Marketing – Đường vào ngành
Knowledge

Marketing – Đường vào ngành

Tháng Mười 19, 2021
Next Post
customer-journey

Bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map) là gì? Các bước xác định hành trình khách hàng

marketing-automation

Marketing Automation là gì? Lợi ích của Marketing Automation

Comments 1

  1. Trọng Phụng says:
    1 năm ago

    Bài chia sẻ rất ý nghĩa ạ. Mong admin hay chia sẻ tài liệu hơn

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

About M2Tech

M2Tech luôn mong muốn cung cấp những thông tin, tài liệu quý giá trong con đường chinh phục mọi thử thách của bạn.
Email phản hồi: m2tech.ptit@gmail.com

Copyright 2018 JNews.

Category

  • Blog
  • Case Study
  • Content Marketing
  • Course
  • Data Analysis
  • Data-Driven Marketing
  • Knowledge
  • MarTech
  • MIS
  • Strategy

Follow Us

  • About
  • Contact
  • M2Tech
  • Privacy Policy

DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • Home
  • Knowledge
    • Data Analysis
    • MarTech
    • MIS
  • Strategy
    • Content Marketing
    • Data-Driven Marketing
  • Case Study
  • Course
  • Contact