M2Tech
  • Home
  • Knowledge
    • Data Analysis
    • MarTech
    • MIS
  • Strategy
    • Content Marketing
    • Data-Driven Marketing
  • Case Study
  • Course
  • Contact
No Result
View All Result
M2 Tech
  • Home
  • Knowledge
    • Data Analysis
    • MarTech
    • MIS
  • Strategy
    • Content Marketing
    • Data-Driven Marketing
  • Case Study
  • Course
  • Contact
No Result
View All Result
M2Tech
No Result
View All Result

CRM và ứng dụng trong MarTech

Linh Shin by Linh Shin
Tháng Chín 18, 2021
in Knowledge, MarTech
3
CRM và ứng dụng trong MarTech

CRM và ứng dụng trong MarTech

0
SHARES
70
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Trong một thế giới công nghệ bùng nổ, khách hàng luôn mong đợi có được những trải nghiệm tuyệt vời từ các công ty mà họ quan tâm, và MarTech là điều cần thiết để quản lý dữ liệu và mức độ tương tác của khách hàng đối với các doanh nghiệp. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM giúp cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng.

CRM là gì?

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) là sự kết hợp giữa chiến lược và công nghệ nhằm cải thiện mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận, trao đổi thông tin với khách hàng một cách chuyên nghiệp, có hệ thống. Từ đó tăng số lượng khách hàng trung thành cho và tạo nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Hiểu theo nghĩa công nghệ thì CRM là tập hợp các tất cả thông tin từ các nguồn dữ liệu khác nhau ( cả bên trong và bên ngoài một tổ chức nào đó) để mang đến những thông tin có ích hỗ trợ các nhà quản trị trong quá trình đưa ra quyết định. Dựa trên những dữ liệu phân tích đó, nhà quản trị có cái nhìn tổng quan đến chi tiết các vấn đề có thể tác động đến hoạt động kinh doanh. Một số lợi ích mà CRM đem lại:

  • Cải thiện mối quan hệ khách hàng và doanh nghiệp
  • Thời gian quản lý được rút ngắn
  • Tăng sự liên kết, phối hợp nhiều phòng ban trong công ty
  • Mang đến hiệu quả cao hơn trong bán hàng, chăm sóc khách hàng và các chiến dịch marketing
  • Tạo dựng thương hiệu tốt đối với khách hàng
  • Tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Xem thêm: Bí quyết thành công cũng MarTech

Ứng dụng của CRM trong thời đại Công nghệ Marketing

Trong thế giới marketing hiện đại, các doanh nghiệp phải liên tục thay đổi để phù hợp với nhu cầu người dùng. Trước đây marketing dựa trên sản phẩm mà công ty có nhưng hiện nay marketing sao cho thỏa mãn những mong muốn của khách hàng để cho họ nhận được nhiều giá trị nhất. Các doanh nghiệp đang trú trọng xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn với khách hàng.

Hiểu khách hàng

Với những người làm marketing, thấu hiểu khách hàng là công việc được ưu tiên hàng đầu. Khi nắm được insight ( sự thật ngầm hiểu) các nhà quản trị sẽ có những chiến lược phù hợp để tiếp cận khách hàng, và khiến họ mua sản phẩm của mình. Chính nhờ có CRM, quá trình thu thập dữ liệu của khách hàng được nhanh hơn. Nhân viên có thể nắm được  thông tin khách hàng và đưa ra những chính sách cá nhân hóa, tăng giá trị người dùng. Với mỗi điểm chạm, khách hàng lại có những hành vi khác nhau ví dụ như:

  • Trên các kênh social media
  • Bán hàng tại quầy/ điểm bán
  • Email marketing
  • Website công ty

Tiết kiệm chi phí marketing trong dài hạn

Sự phát triển của ứng dụng công nghệ trong quản lý quan hệ khách hàng như một công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp. Giải quyết được những khó khăn trước đây mà doanh nghiệp gặp phải như xử lý các vấn đề khách hàng, nhân lực chăm sóc khách hàng, thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng, ….

Các phần mềm CRM lần lượt ra đời, thay thế cho con người quản lý tự động, dễ dàng sử dụng. Phần mềm được cập nhật liên tục và có giao diện riêng cho từng ngành hàng đảm bảo tính nhanh chóng và kịp thời.

Việc định vị các vị trí khách hàng thực tế của phần mềm giúp các nhà quản trị có những chiến lược  marketing phù hợp với từng khu vực địa lý. Và nhờ tính năng này, nhà quản trị cũng có thể tìm thêm những khách hàng tiềm năng, khách hàng mới cho mình.

Xem thêm: Ứng dụng Big Data trong Marketing, tại sao lại quan trọng?

Các nền tảng CRM hiện nay

Các hệ thống CRM marketing hiện nay phát triển nhanh chóng với những tính năng chuyên biệt hơn phù hợp cho từng nhu cầu công ty. Sau đây M2tech sẽ gợi ý top 5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất tại Việt Nam

  • Phần mềm CRMVIET
  • Phần mềm GenCRM
  • Phần mềm Getfly CRM
  • Phần mềm OnlineCRM
  • Phần mềm quản lý khách hàng SINNOVA CRM

Với nội dung trên chắc bạn đã nắm rõ kiến thức tổng quan CRM là gì rồi. Hiểu được những lợi ích khi sử dụng hệ thống CRM, … Và nếu bạn muốn chăm sóc khách hàng tốt nhất thì việc ưu tiên hàng đầu là hãy luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Chúc các bạn thành công!

 

M2Tech luôn mong muốn cung cấp những thông tin, tài liệu quý giá trong con đường chinh phục mọi thử thách của bạn.

Website: https://m2tech.buyit.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/m2tech.fb

Tags: CRMMarTechỨng dụng MarTech
ShareTweetShare
Previous Post

Ứng dụng OTT và tiềm năng phát triển tại Việt Nam

Next Post

Hệ thống thông tin là gì?

Linh Shin

Linh Shin

Related Posts

Mobile Game Marketing: Các phương pháp hay nhất năm 2022!
Knowledge

Mobile Game Marketing: Các phương pháp hay nhất năm 2022!

Tháng Mười Hai 20, 2021
Customer satisfaction - Sự hài lòng của khách hàng?
Knowledge

Customer satisfaction – Sự hài lòng của khách hàng?

Tháng Mười Hai 14, 2021
What-Does-a-Data-Analyst-Do
Data Analysis

Nhà phân tích dữ liệu (Data Analyst) làm gì? 2021 Career Guide

Tháng Mười Một 17, 2021
4Ps trong Marketing là gì ?
Knowledge

4Ps trong Marketing là gì ?

Tháng Mười 21, 2021
3 phương pháp tìm kiếm Insight thông dụng nhất.
Knowledge

3 phương pháp tìm kiếm Insight thông dụng nhất.

Tháng Mười 21, 2021
Marketing – Đường vào ngành
Knowledge

Marketing – Đường vào ngành

Tháng Mười 19, 2021
Next Post
he thong thong tin la gi

Hệ thống thông tin là gì?

ung dung MIS trong doanh nghiep

Ứng dụng MIS vào trong doanh nghiệp (1)

Comments 3

  1. Nguyễn Mạnh Cầm says:
    2 năm ago

    Rất là hay. Người viết xinh gái lắm nhỉ?

    Trả lời
  2. Pingback: Sự khác biệt giữa CDP và các hệ thống CRM và DMP là gì?
  3. Pingback: Facebook đổi tên có ảnh hưởng gì đến chúng ta?

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

About M2Tech

M2Tech luôn mong muốn cung cấp những thông tin, tài liệu quý giá trong con đường chinh phục mọi thử thách của bạn.
Email phản hồi: m2tech.ptit@gmail.com

Copyright 2018 JNews.

Category

  • Blog
  • Case Study
  • Content Marketing
  • Course
  • Data Analysis
  • Data-Driven Marketing
  • Knowledge
  • MarTech
  • MIS
  • Strategy

Follow Us

  • About
  • Contact
  • M2Tech
  • Privacy Policy

DMCA.com Protection Status

No Result
View All Result
  • Home
  • Knowledge
    • Data Analysis
    • MarTech
    • MIS
  • Strategy
    • Content Marketing
    • Data-Driven Marketing
  • Case Study
  • Course
  • Contact